चारोळ्या .......

१) फूलपाखरू तू,
तुला मुक्त करायचय,
स्वच्छंदी आयुष्य तुझ,
तुला परत द्यायचय !

२) माझ्यावरचा तुझा अधिकार,
आता मलाही नकोय,
श्वासंवरचा हा भार,
आता मलाही नकोय !

३) पुन्हा पुन्हा सांगाव तुला,
तू आता माझ्या मनात नाहीस,
आता मी तुला,
कशातच शोधत नाही !

४) जाता जाता तू,
एक कम करून गेलास,
कवितेच दान माझ्या,
ओंजळीत टाकुन गेलास !

५) नात तुटताना,
यातना होतातच,
पण मग त्या यातानानाच,
आपण आयुष्याचा आधार बनवल तर ?


६) तुझ्या आठवणी,
सदैव सोबत राहतील,
आयुष्य जगायला,
बळ देत राहतील !

७) तुझ प्रत्येक म्हणन ऐकल,
तुझ्यासाठी जगणच टाळल,
तुला दिलेल प्रत्येक वचन पाळल,
अगदी तुला विसरायचेही !

1 comments

  1. १) फूलपाखरू तू,
    तुला मुक्त करायचय,
    स्वच्छंदी आयुष्य तुझ,
    तुला परत द्यायचय !
    २) माझ्यावरचा तुझा अधिकार,
    आता मलाही नकोय,
    श्वासंवरचा हा भार,
    आता मलाही नकोय !
    ३) पुन्हा पुन्हा सांगाव तुला,
    तू आता माझ्या मनात नाहीस,
    आता मी तुला,
    कशातच शोधत नाही !
    ४) जाता जाता तू,
    एक कम करून गेलास,
    कवितेच दान माझ्या,
    ओंजळीत टाकुन गेलास !
    ५) नात तुटताना,
    यातना होतातच,
    पण मग त्या यातानानाच,
    आपण आयुष्याचा आधार बनवल तर ?
    ६) तुझ्या आठवणी,
    सदैव सोबत राहतील,
    आयुष्य जगायला,
    बळ देत राहतील !
    ७) तुझ प्रत्येक म्हणन ऐकल,
    तुझ्यासाठी जगणच टाळल,
    तुला दिलेल प्रत्येक वचन पाळल,
    अगदी तुला विसरायचेही !


    thanks for adding my charolis........

    उत्तर द्याहटवा