चारोळ्या

*****************************
पाऊस पडून गेलाय
मौसम सांद्र आहे ...
आता सांगावेसे वाटतेय
की तू माझा चंद्र आहे !!!
******************************
"खरच तुझ्या आठवनिंना
दुसरी कुठलीच तोड नाही ......
तुझ्या आठवण झऱ्यां इतकी
तर साखरही गोड नाही !!!"
******************************
"या सौद्यातील नफा तोटा
नाहीच तसा लपण्यासारखा .....
तुझ्या प्रेमात मला मिळाला
एक विरह जपण्यासारखा !!!!"
******************************
लग्नानंतर तुझे नाव
बदलायचा बेत नाही ....
कारण आता या नावाशिवाय
मला जगताच येत नाही !!!
*******************************


"आपण घालवलेला एकही क्षण
विसरायला सांगू नकोस ......
तुला विसरनारे असतिलही
त्यात मला मोजू नकोस !!!"
********************************

"हळूच चालत तुझ्या रूपाने
नशीब येईन दारी ...

मला न कळता अशी अचानक
घडेन किमया सारी "

********************************
"मला विसरण्याची तुझी

सवय जुनी आहे .....

तुझ्या आठवणीत माझी

रात्र सुनी आहे !!!!"

*********************************
अवघं अंग फितूर होतं
कोणीच आपलं राहत नाही

प्रेमात डोळा दुसर्या कुणाचं
साधं स्वप्नही पाहत नाही

**********************************
"नुसता कुणाला सांगता यावा
म्हणून तुझा विरह जपत नाही ...

दुसऱ्या देहाचा तर विचारच सोड
मला दुसरे नावही खपत नाही .....

***********************************
"माझ्या प्रेमाचा थांग पाहण्याचा प्रयत्न करू नकोस
मेलो तरी तुझ्या हाकेला 'ओ' देत राहीन...
जर तुला प्रणयास पाऊस हवा असेन
मी श्रावणास माझे अश्रू उसने देईन !!!"

************************************
मला वेड लागलय
हा दावाच तकलादू आहे
मी वेड्यासारखा वागतोय
ही तर प्रेमाची जादू आहे !!!

************************************

10 comments

  1. ब्लॉग प्रशासकाने ही टिप्पण्णी हटविली आहे.

    उत्तर द्याहटवा
  2. "माझ्या प्रेमाचा थांग पाहण्याचा प्रयत्न करू नकोस

    मेलो तरी तुझ्या हाकेला 'ओ' देत राहीन...

    जर तुला प्रणयास पाऊस हवा असेन

    मी श्रावणास माझे अश्रू उसने देईन !!!"



    Superbbbbbbbb.............

    उत्तर द्याहटवा
  3. jaat
    tuzya suklelya othanvar jevha mi mze oth thevle
    ani mallelya galache chumban ghetle
    tya kshani apan ekmekanca hatat hat dharun basalo hoto tyach kshani tu mala mazi 'jaatvicharli tevhach mala tzi khari jaat kalli...

    उत्तर द्याहटवा
  4. dost dost hota hai,
    dost bhagwan hota hai,
    dosti ka ahasas tab hota hai,
    jab dost dost se juda hota hai.

    उत्तर द्याहटवा